Quynh Huynh – Nữ tiếp viên hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam airlines

Ngày đăng bài: 20/01/2018 Lúc: 23:27 Tác giả: Trung tâm Ngoại Ngữ Parki Đà Nẵng.

Bạn Huỳnh Khánh Quỳnh là sinh viên lớp 13CVNH, khoa Lịch Sử, trường Đại học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng. Khi bắt đầu tham gia khóa học luyện thi tiếng Anh Vstep, trăn trở của Quỳnh cũng như các bạn cùng lớp là làm sao có thể học tốt để đậu ngay trong đợt thi thứ nhất, đầy đủ điều kiện chứng chỉ ngoại ngữ đạt mức B1 để tốt nghiệp Đại học đúng thời hạn. Sau khi kết thúc khóa học, bạn tự tin đăng ký dự kỳ thi khảo sát năng lực tiếng anh đầu ra cho sinh viên các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng. Với kiến thức và các kĩ năng tiếng anh đã được trang bị kĩ càng, Khánh Quỳnh đã hoàn thành tốt các bài thi của mình. Kết quả là, Quỳnh đạt được tổng điểm 6.5, tương đương mức độ B2 Vstep theo quy định của Bộ Giáo dục Việt Nam. Với kết quả chứng chỉ tiếng Anh này, cùng tấm bằng tốt nghiệp Đại học loại ưu đã mở ra cho Quỳnh nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.
Tin vui nối tiếp tin vui, khi liên lạc với trung tâm, cô học viên ngày nào háo hức thông báo rằng mình đã trúng tuyển và đang tham gia khóa huấn luyện trở thành tiếp viên hàng không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam “Vietnam arilines”. Trong tương lai không xa, chúng ta hy vọng rằng sẽ gặp gỡ bạn Khánh Quỳnh thường xuyên hơn trong các chuyến bay nội địa và quốc tế. Cô học viên dễ thương, chăm chỉ đã thực hiên được mơ ước nghề nghiệp của mình.


Chia sẽ những kỉ niệm đặt biệt về khóa học, Khánh Quỳnh kể lại cô tâm đắc nhất câu nói của giảng viên giảng dạy lớp học B1 vstep “Cô đã chọn lọc và dạy đúng trọng tâm. Các bạn nhớ học và thực hành theo lời cô hướng dẫn. Ai đi theo quỹ đạo của cô thì chắc sẽ thành công, trật ra ngoài quỹ đạo của cô thì kết quả sẽ ngược lại.” Vì thế Quỳnh luôn cố gắng dưới sự hướng dẫn của giáo viên và kết quả hoàn toàn xứng đáng với sự đầu tư học tập của Quỳnh.

Chúc bạn Khánh Quỳnh sớm hoàn thành khóa huấn luyện và trở thành một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, năng động và giỏi giang. Trung tâm ngoại ngữ PARKI cũng chúc cho các học viên của PARKI đạt thành tích cao trong học tập và luôn vui vẻ trong cuộc sống. Ngôi nhà chung PARKI sẽ luôn là nơi truyền cảm hứng học tiếng Anh cho tất cả học viên, chắp cánh cho những ước mơ trong tương lai của bạn thành hiện thực.

Bài viết liên quan

Cẩm Tiên – Tiếng Anh là đam mê của tôi

Cẩm Tiên – Tiếng Anh là đam mê của tôi

Cẩm Tiên không chỉ dừng lại ở mức điểm B1 mà bạn đã đạt ở mức điểm B2 – 6.0, đặc biệt với kĩ năng Viết 8.0.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PARKI - PARKI FOREIGN LANGUAGES CENTRE

Địa chỉ: 448/9 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0932555149

Email: giaoducparki@gmail.com